Clapton var góšur

Jęja ég komin meš blogg hérna...

 

 Skellti mér į Eric Clapton ķ boši móšur minnar. Hśn gaf mér 2 miša į A svęši og ég bauš vinkonu minni į tónleikana og ég skemmti mér allveg rosalega :D .. Var reyndar mjög ósįttur meš žessar bišrašir til aš fį drykk,,Mér fanst samt vanta hjį honum aš taka Layla ,,, En žegar hann tók Wonderful tonight og Cocain žį var ég ķ skżjunum :D ... 

 Svo einn annar galli en žaš var eftir tónleikana, ss į leišinni heim allt stappaš og mešalhrašin svona 3 km/h   Viš styttum okkur reyndar leiš og keyršum į göngustķg inn ķ eithvaš ķbśšahverfi og cuttušum fram hjį svona 300 bķlum ef ekki fleyri (A) ,,

 

en žessi fęrsla veršur nś ekkert lengri ,,...


mbl.is Um 12.000 hlżša į Clapton
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband