Unglingur

Er þetta eithvað nýtt samt ? ,, fyrir utan að löggan var á eftir honum. Ég veit að það er allt morandi af ógötuskráðum fjórhjólum og krossurum i rvk sem keyra um á götunni (veit ekki hvort þetta hjól hafi verið götuskráð eða ekki)  ,,

 Ég og félagi minn fórum um daginn upp í fjall á hjólunum okkar,, Ég á mínum krossara (Honda Cr 125) og hann á fjórhjólinu sínu (Raptor 350) hann er götuskráður og mitt torfæruskráð en ég var ekki með númerin á því.    Við keyrðum út úr bænum frá mínu húsi, upp í fjall í brautina og svo hjóluðum við meðfram þjóðvegin allveg að Fellsöxl og hjóluðum eithvað áleiðis upp á fjall ( á eithverjum stíg)... Straxx búnir að brjóta nokkur lög þarna. og svo á leiðinni heim lendi ég í því að það er keyrt í veg fyrir mig í götunni minni og eg næ ekki að bjarga mer og fæ stýrið í mjöðmina og dett og skrapast á hendinni og fékk gott högg á hausinn.. Slepp voðalega vel fyrir utan það að ég var kærður og endaði í sjúkrabíl og þarf að borga eithvern slatta núna.

 Hefði borgað sig að skella hjólinu upp á kerru eins og maður var alltaf byrjaður að gera og fara með það á bíl upp í fjall..


mbl.is Ungur ökuníðingur handtekinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Finnst þetta frekar mikið fyndi k0na... eins og Rán í Fóstbræðurum með sínar 101 aðferð til að fara illa  með karlmenn :) Já ok takk fyrir "addið"

ooog auðvitað á maður alltaf að fara eftir lögum í lengstu lög :P

Bæ í bili :)

Anna Sigga, 11.8.2008 kl. 18:59

2 identicon

Fjalar, þú ert bara freaking noob og átt ekki að vera keyra innanbæjar, buið að margoft segja þér þetta.

Alex (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 23:24

3 identicon

Alex smellhallt þú bara kjafti gerðir þetta sjálfur ,, sooo

Fjalar (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband